cach vao facebook moi nhat

Hướng dẫn Fix lỗi Facebook bị vỡ giao diện

Mình mới gặp 1 cái tình trạng rất buồn cười thế này , giao diện Facebook của mình bị lỗi giao diện , trong khi các bạn mình thì ko bị , thế mới buồn cười ....

Hình DEMO :







Mình dở khóc dở cười về cái lỗi này đó , thật là chớ trêu ko phải vì mình ko truy cập vào Facebook thì khóc đâu mà vì đang quản lí trang Facebook của SinhVienKT.Net trên Facebook giờ nó bị lỗi đó truy cập bằng niềm tin . đang định lập 1 nick Facebook khác để thêm vào quản trị trang, nhưng vấn đề đã giải quyết xong


Xác định lỗi :

Do lệch thời gian máy chủ SSL trung gian với thời gian trên máy của bạn

SSL là gì , là cái định dạng https:// trên thanh địa chỉ đó , bạn hiểu thế nhé , 1 định dạng cổng khác bảo mật hơn


Sửa kiểu gì :

Ban đầu, mình thấy cảnh báo lỗi SSL , biết là mắc lỗi đó , và cố tình chuyển trình duyệt về dạng http://www.facebook.com thay vì https://www.facebook.com . thay bằng niềm tin , nó tự động như thế rùi , cố mãi ko được

Sau khi xác định được lỗi thì đơn giản thui mà , chỉnh lại thời gian máy tính của bạn về ngày hôm nay là ok







Và bạn thử vào lại Facebook mà coi ^^!

Lỗi cơ bản đã Fix xong


PS : Ngoài NET có một số máy nó ko chơi cái thể loại cho phép cập nhật thời gian cho máy tính thì bạn làm thế nào nhỉ ^^!

1 . Chuyển sang máy khác nhanh chóng

2 . Bạn vào chỉnh lại ngôn ngữ Facebook bạn đang dùng trong mục cài đặt tài khoản Facebook nhé
Nguyên nhân , chỉ riêng tài khoản Facebook của mình bị lỗi, trong khi bạn bè ko bị là tại vì mình dùng Tiếng Anh, còn các bạn mình dùng Tiếng Việt. Lí do à , Facebook có trình tự động nhận diện mũi giờ của bạn theo ngôn ngữ , thế nên là nó chẳng phụ thuộc vào thời gian trên máy của bạn đâu , trừ khi ngôn ngữ của bạn khác với điểm mà nó ghi nhận , hiểu thế nhé


Chúc vui vẻ ^^!



Theo : Hướng dẫn Fix lỗi Facebook bị vỡ giao diện !
- SinhVienKT.Net
Hướng dẫn Fix lỗi Facebook bị vỡ giao diện Hướng dẫn Fix lỗi Facebook bị vỡ giao diện Reviewed by Unknown on 6:06 AM Rating: 5

No comments:

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Flickr Widget

Powered by Blogger.